5 tư thế yoga giúp “chuyện ấy” thêm thăng hoa



Một số tư thế yoga giúp tăng khoái cảm trong đời sống tình dục


4 động tác yoga giúp tăng cường sức khỏe trái tim


Tập yoga giúp kiểm soát nồng độ insulin, kiểm soát bệnh đái tháo đường


3 tư thế yoga đơn giản làm ấm cơ thể mùa lạnh


8 bài tập yoga giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả


Những tư thế yoga giúp làm săn chắc vùng da quanh mắt


Yoga là bộ môn được rất nhiều người lựa chọn luyện tập để có một sức khỏe tốt và vóc dáng dẻo dai. Yoga không chỉ giúp tăng cường sức dẻo dai của cơ bắp, giúp tuần hoàn máu tốt mà còn giúp tăng khoái cảm trong chuyện chăn gối. Dưới đây là 6 động tác hỗ trợ giúp “chuyện ấy” thăng hoa và hứng khởi hơn:

Tư thế con bò/con mèo

Tư thế con mèo giúp nâng cao sự linh hoạt và cải thiện sức khỏe của xương cột sống. Không chỉ vậy, tư thế yoga này còn giúp cải thiện cơ sàn chậu, giúp chị em có những trải nghiệm mạnh mẽ và thú vị hơn, dễ dàng lên đỉnh, thăng hoa hơn trong chuyện phòng the.

Cách thực hiện:

– Chống tay và đầu gối xuống sàn, vai thẳng với cổ tay, hông thẳng với đầu gối.

– Hít vào, bụng căng hướng xuống sàn, ưỡn ngực ra, ngẩng cao đầu (con bò).

– Thở ra, từ từ uốn cong lưng, hóp bụng lên, cúi đầu xuống (con mèo). 

– Lặp lại 6 lần và tăng cường độ ở các lần sau.

Tư thế cây cầu

Khi tập luyện tư thế này sẽ giải phóng lượng endorphins làm cân bằng tâm lý, giải tỏa tress, sức khỏe tình dục cũng được cải thiện đáng kể. Tư thế yoga cây cầu còn giúp kéo căng cơ vùng sàn chậu, giúp các cơ quan ở đây khỏe mạnh hơn, sẵn sàng cho cuộc “yêu” mãnh liệt.

Cách thực hiện:

– Đầu tiên bạn hãy nằm ngửa trên thảm tập, nâng đầu gối co dầu lên, dùng lực tì vào chân ở sàn và nâng dần hông và lưng lên cao, cố gắng lên cao nhất có thể.

– Giữ tư thế trên trong khoảng 5 giây rồi hạ lưng, hông xuống sàn và lặp lại động tác.

Tư thế ngửa mình gập chân

Tư thế này giúp bạn cải thiện độ linh hoạt của vùng cơ này khi quan hệ. Không những vậy, tập động tác yoga này thường xuyên còn giúp tăng cường tuần hoàn máu đến vùng cổ tử cung, giúp cho vùng này trở nên nhạy hơn, thoải mái và hưng phấn hơn, dễ dàng khi làm “chuyện ấy” và nhanh đạt cực khoái hơn.

Tư thế này rất dễ dàng thực hiện và nâng cao khoái cảm với chuyện ấy

Tư thế này rất dễ dàng thực hiện và nâng cao khoái cảm với “chuyện ấy”



Cách thực hiện:

– Nằm ngửa lên mặt sàn, gập đầu gối thu về phía nách.

– Dùng hai tay nắm lấy bàn chân và kéo đầu gối đến gần nách hơn, giữ cho hai bên chân sao cho vuông góc với mặt sàn.

Tư thế em bé

Tư thế em bé sẽ giúp thư giãn toàn bộ cơ thể và tinh thần, xoá tan căng thẳng mệt mỏi để bạn tăng ham muốn với “chuyện yêu” hơn. 

Luyện tập tư thế này đều đặn giúp bạn tăng khoái cảm khi “yêu”

Luyện tập tư thế này đều đặn giúp bạn tăng khoái cảm khi “yêu”



Cách thực hiện:

– Quỳ trên sàn, chụm các ngón chân lại và ngồi trên gót chân.

– Mở hai đầu gối rộng bằng hông. Thở ra và hạ thân trên xuống sát hai đùi, trán chạm đất.

– Hai tay duỗi ra phía trước. Thở đều và thư giãn.

Tư thế đom đóm bay

Đây chính là tư thế tương đối khó đối với người mới tập luyện yoga. Đương nhiên tác dụng mà chúng mang lại sẽ tỉ lệ thuận với độ khó. Bạn sẽ có đủ sức lực để kéo dài “cuộc yêu” và dễ dàng đạt được cực khoái hơn.

Tư thế đom đóm bay tương đối khó nhưng lại cực hiệu quả đối với chuyện ấy

Tư thế đom đóm bay tương đối khó nhưng lại cực hiệu quả đối với “chuyện ấy”



Cách thực hiện:

– Ngồi thẳng lưng, hai chân mở rộng thành hình chữ V.

– Đặt tay chống xuống đất và nâng dần toàn bộ trọng tâm cơ thể của bạn lên cao, đẩy hai chân giơ lên cao hết mức có thể, mặt ngẩng về phía trước.

– Giữ như vậy trong khoảng 10 giây.


Nguyễn An (Theo Heathline)